Thứ Ba, 3 tháng 3, 2020

360 Luxury cung cấp giườn ngủ tân cổ điển cao cấp

Để có một giấc ngủ thật thoải mái sau một ngày mệt mỏi không phải cứ đặt mình xuống là có thể dỗ giấc đến ngay được. Bạn có tin với giường ngủ tân cổ điển cao cấp mọi giấc ngủ của bạn sẽ thoải mái và an nhiên đến kì lạ? Hãy để chúng tôi minh chứng cho bạn điều khì diệu này.

Nâng cao giá trị giấc ngủ với giường tân cổ điển cao cấp

Để được coi là một sản phẩm cao cấp là khi sản phẩm đó đáp ứng được nhiều giá trị hơn là việc sử dụng thông thường. Vậy giường ngủ tân cổ điển cao cấp có gì khác và đặc biệt hơn so với các sản phẩm giường trên thị trường hiện nay? Hãy cùng 360 Luxury Furniture tìm hiểu ngay.

Chất liệu đẳng cấp – giá trị bền bỉ của giường ngủ cao cấp

Cấu thành một giường tân tân cổ điển bao gồm rất nhiều các chi tiết tinh xảo và bộ phận đặc thù khác nhau. Chính vì vậy việc tỉ mỉ và chau chuốt từng phần sẽ kết tinh thành tổng thể tốt nhất của sản phẩm. do đó, khâu lựa chọn và kiểm định, bảo quản và thi công chất liệu luôn được đảm bảo nghiêm ngặt nhất.
Giường Tân Cổ Điển
360 Luxury Furniture Design với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất tân cổ điển cao cấp và gần 10 năm trong lĩnh vực nội thất đã luôn nỗ lực để sản phẩm đến với người tiêu dùng luôn đảm bảo tiêu chí:
  • Sang trọng
  • Tiện nghi
  • Đẳng cấp
  • Bừng sáng không gian
Hầu hết dòng giường cao cấp thường được cấu tạo bởi thành phần chính là khung - đệm, mút – lò xo.
Đối với phần khung: Nhằm mục đích giữ lại những giá trị nguyên bản chúng tôi thường sử dụng chất liệu là gỗ, các loại gỗ được sàng lọc và kiểm tra về độ vững chắc cũng như đàn hồi và khả năng bền bỉ với thời gian. Khung là một phần yêu cầu độ rắn chắc và bền bỉ trong quá trình sử dụng đặc biệt là với thời tiết của Việt Nam. Qua quá trình nghiên cứu chúng tôi nhận thấy thích hợp nhất chính là gỗ sồi một loại cây sinh sống ở khu vực ôn đới nổi tiếng vững trãi dựng lên rất nhiều các tác phẩm nghệ thuật cổ đại. Điều này sẽ tạo nên được sự vững trãi cần thiết cho chiếc giường ngủ cao cấp tân cổ điện bạn đang mong muốn.
Giường Tân Cổ Điển
Phần đệm mút được sử dụng chính là mút Nhật kháng khuẩn Inoac, bởi khí hậu nước ta nóng ẩm rất dễ phát sinh vi khuẩn có hại, chính vì vậy mút kháng khuẩn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho việc bảo vệ gia đình bạn khỏi những tác nhân gây hại nêu trên
Phần lò xo được sử dụng loại lò so cối dạng xoắn 2.5 để đảm bảo được sự đàn hồi và bền vững qua rất nhiều thòi gian sử dụng. Tạo sự êm ái cần thiết giúp đem lại cảm giác thoải mái tuyệt vời dẫn giấc ngủ đến nhanh.

Mang tới không gian thượng lưu sang trọng

Chúng tôi cung cấp các mẫu giường ngủ cao cấp bậc nhất trên thế giới, những bộ sưu tập của các nhà thiết kế nội thất cao cấp nổi tiếng. Được dựng lại nguyên bản bơi bàn tay của các nghệ nhân. Đa dạng về mẫu mã và giường ngủ cho đến không gian và ánh sáng kết hợp hài hòa để tạo nên một không gian thượng lưu hay đơn giản là đúng sở thích dành cho riêng bạn. Tạo nên cho ngôi nhà của bạn xứng đáng là nơi để được thuộc về.
Giường Tân Cổ Điển

Chúng tôi đảm bảo về chất lượng và thương hiệu chất lượng hàng đầu. Thỏa sức lựa chọn dòng sản phẩm nội thất cao cấp nhất trên thế giới ưng, các mẫu giưới hạn đặc biệt ý với mức giá Việt Nam. Và đặc biệt hơn bạn sẽ có cơ hội trở thành một căn nhà mẫu sở hữu sản phẩm nội thất độc nhất hiện nay.

Trải qua một quá trình sản xuất với các khâu nghiêm ngặt để làm sao cho sản phẩm của 360 Luxury Furniture Dégin luôn đạt được những tiêu chuấ khắt khe về chất lượng giường ngủ cao cấp. Từ đó có thể đảm bảo trọn vẹn giá trị chúng tôi muốn gửi gắm đến được tay khách hàng.
Giường Tân Cổ Điển

Đem lại những giấc ngủ thoải mái thư thái tuyệt vời

Mang lại giá trị sử dụng đạt tới đỉnh cao luôn là một trong các tiêu trí phát triển sản phẩm của chúng tôi. “Nâng niu giấc ngủ làm chủ giấc mơ”, mọi sản phẩm của 360 Luxury đều mang trọn mọt giá trị nghệ thuật cao. Mọi thứ đẹp đẽ đều có công dụng làm thoải mái tâm trạng của con người, chính vì vậy kiểu dáng tuyệt đẹp cùng sự êm ái cộng hưởng lại tạo ra giấc ngủ sâu và yên bình nhất mà bạn từng trải qua.
Với mỗi một sản phẩm nội thất cao cấp chúng tôi – 360 Luxury Furniture Design mang lại đều có một mục đích chung chính là tạo ra một không gian hoàn hảo nhất nơi bạn và gia đình được trải nghiệm, được sống một cuộc sống tuyệt vời hàng mong muốn. Đội ngũ phát triển sản phẩm không ngừng nghỉ ngày đêm nghiên cứu nâng cao giá trị mang tới cho khách hàng. Với sản phẩm giường ngủ đẹp cao cấp, khách hàng sẽ luôn được đảm bảo tận hưởng trọn vẹn nhất mọi khía cành trong cuộc sống với những gì chúng tôi mang lại.
Giường Tân Cổ Điển

Đơn vị sản xuất và cung cấp nội thất giường ngủ cao cấp uy tín

Chúng tôi nhận thấy nền nội thất Việt Nam đủ chất lượng và khả năng sánh ngang với các nền nội thất thế giới. Đơn vị nội thất 360 Luxury nhận thấy sứ mệnh của mình là giúp ngành nội thất nước nhà vươn ra thế giới sánh ngang với các hãng lớn. Để làm được điều đó chúng tôi đang nỗ lực ngày đêm hoàn thiện mình hơn. Mang những sản phẩm tốt nhất như sofa, ghế đơn, gường nằm tân cổ điển cao cấp. Và chính khách hàng chính là những nhà tiêu dùng công tâm nhất giúp chúng tôi đạt được mục tiêu lớn lao của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét