Thứ Hai, 2 tháng 3, 2020

Sofa tân cổ điển cao cấp sang trọng đến bất ngờ

Một không gian phòng khách sang trọng luôn không thể thiếu một bộ sofa cao cấp. Sẽ càng tuyệt vời hơn khi đó là dòng sản phẩm sofa tân cổ điển mang lại một giá trị riêng biệt cùng sự sang trọng mọi gia chủ hàng mong muốn.

Sofa tân cổ điển cao cấp và một không gian hoàn hảo

Nếu là một người đam mê về nội thất và sofa ắt hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua được sự lôi cuốn đến từ những bộ sofa tân cổ điển tuyệt mĩ. Một nét quyến rũ muôn thuở say đắm lòng người.

Nét quyến rũ ma mị từ bộ sofa tân cổ điển

Sofa tân cổ điển là những sản phẩm được lấy cảm hứng trực tiếp từ những đường cong mềm mại trong cuộc sống xưa và nay. Ví như đường con uốn lượn của con sông chuyển mình trong thành phố êm ả trôi dưới ánh trăng mơ màng, một nét đẹp nên thơ trong bức tranh cuộc sống mà ta thường bỏ qua bởi nó đã quá quen thuộc.Một trong những đường cong làm ngây ngất lòng người khác ắt hẳn sẽ đến từu những thứ khiến họ si mê. Hẳn vậy, đường cong gợi cảm của thiếu nữ xưa được thể hiện qua phần tựa của một chiếc ghế sofa. Đâu có chàng trai nào lại cưỡng lại được sự tươi trẻ tuổi đôi mươi ấy. Cũng giống như bạn không thể không si mê sức hút mãnh liệt từ một bộ sofa tân cổ điển vậy.

Sofa tân cổ điển mang đến không gian sang trọng bậc nhất

Đối với kiến trúc, không gian được tạo ra để làm nổi bật lên những thứ thuộc không gian đó. Tuy nhiên điều này lại trái ngược hoàn toàn đối với nội thất. Sự kết hợp của những tạo vật trong một không gian ghóp phần tạo dựng và hoàn thiện lên không gian đó. Điều này lại càng được củng cố đối với toàn bộ sản phẩm nội thất tân cổ điển đặc biệt là Sofa.
Sofa cao cấp tân cổ điểm
Việc đặt một bộ sofa tân cổ điển vào gian phòng khách nhà bạn sẽ khiến nó trở lên sang trọng và quý phái đến lạ. Thật vậy, việc bố trí trong thiết kế và cahcs sắp sếp tuy chiếm tới 60% mĩ quan tổng thể. Thế nhưng nếu thiếu đi một điểm nhấn thì bao công sức bỏ ra để tạo nên không gian đó sẽ coi như bỏ. Kết hợp bộ sofa tân cổ điển cùng ánh sáng với những vật dụng trang trí khác một cách hài hòa sẽ tạo nên một không gian hoàn hảo giúp gia chủ được chìm đắm một cuộc sống như một vị vương gia không tên nào đó.

Sofa tân cổ điển của 360 Luxury – Sang trọng từ chất liệu

Có rất nhiều câu hỏi tại sao sản phẩm nội thất tân cổ điển như sofa lại có một mức giá cao đến như vậy. Để một sản phẩm được gọi là cao cấp, thì tất cả mọi thứ cấu thành lên nó phải luôn là thứ tốt nhất. Đối với sofa tân cổ điển cũng vậy, không chỉ xịn trong chất liệu mà còn trong từng khâu chế tác sản phẩm.

Lựa chọn chất liệu nâng cao giá trị dòng sofa tân cổ điển

Cấu thành một bộ sofa da tân cổ điển bao gồm rất nhiều các chi tiết và bộ phận khác nhau. Việc một khâu yếu kém sẽ ảnh hưởng vô cùng lớn tới tổng thể của sản phẩm. Chính vì vậy, khâu lựa chọn và kiểm định chất liệu luôn được ưu tiên hàng đầu trong khâu sản xuất.
Chúng tôi – 360 Luxury Furniture với hơn 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất nội thất tân cổ điển cao cấp đã luôn nỗ lực để sản phẩm đến với khách hàng luôn là tốt nhất, hoàn hảo nhất. Hầu hết dòng sofa cao cấp thường được cấu tạo bởi thành phần chính là khung - đệm, mút – lò xo và phần bọc ngoài.
Sofa gỗ tân cổ điểm
Đối với phần khung: Để đảm bảo lưu giữ được những giá trị nguyên bản chúng tôi thường sử dụng chất liệu là gỗ, thường được biết đến là sofa gỗ cổ điển hay sofa gỗ tân cổ điển. Khung là một phần yêu cầu độ rắn chắc và bền bỉ giúp bộ sofa thành hình và vững trãi trong quá trình sử dụng lâu dài. Qua quá trình nghiên cứu chúng tôi nhận thấy thích hợp nhất chính là gỗ sồi. Vì sồi là một loại cây sinh sống ở khu vực hàn đới đặc biệt tốt có thể kể tới gỗ sồi nga nổi tiếng bởi độ vững trái qua hàng thập kỉ. Điều này sẽ tạo nên được sự vững trãi cần thiết cho sofa gỗ tân cổ điển.
Phần đệm mút được sử dụng chính là mút Nhật kháng khuẩn Inoac, bởi khí hậu nhiệt đới Việt Nam rất dễ phát sinh vi khuẩn có hại, việc sử dụng mút kháng khuẩn sẽ hạn chế tối đa được điều này
Phần lò xo được sử dụng loại lò so cối dạng xoắn 2.5 để đảm bảo được sự đàn hồi và bền vững qua rất nhiều thòi gian sử dụng. Tạo sự êm ái cần thiết giúp đem lại cảm giác thoải mái tuyệt vời cho người sử dụng.
Và cuối cùng phần bọc ngoài được chúng tôi sử đụng 2 chất liệu chính là da ý và nỉ bỉ.
  • Đối với da ý sẽ tạo cho bộ bàn ghế sofa tân cỗ điển một sự căng mịn bắt mắt và sức dẻo dai mỗi khi chạm vào
  • Đối với nỉ bỉ sẽ tạo nến sự êm ái cho người sử dụng. Chất liệu sản phẩm sẽ chúng tôi thay đổi sao cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Sofa Tân Cổ Điển

Thổi hồn vào sofa tân cổ điển từ đôi bàn tay nghệ nhân

Mọi kiệt tác đều phải được tạo ra, được gọi là kiệt tác khi trải qua một quá trình dài tạo dựng ”Ngọc bất trác bất thành khí – Sofa bất nan bất kiệt tác”. Để có được một bộ sofa tân cổ điển cao cấp hoàn hảo đặt vô ngôi nhà của bạn không thể không kể đến việc được mài dũa qua đôi bàn tay của các nghệ nhân giàu kinh nghiệm. Việc đục tay 100% từng chi tiết dù là nhỏ nhất để tạo nên bộ sofa kiệt tác khách hàng sở hữu là một trong những điểm đặc biệt chỉ có ở 360 Luxury Furniture Design. Thương hiệu Việt – Chất lượng Quốc tế.

360 Luxury thương hiệu nội thất tiên phong mang xứ mệnh lớn

Với sự trăn trở rằng ngành nội thất Việt Nam không hề thua kém so với thế giới, thế nhưng nước ta lại không có mấy thương hiệu vang danh trên thế giới. Điều đó khiến nội thất Việt không có tiếng nói trên trường quốc tế. Chúng tôi Nội thất cao cấp 360 Luxury Furniture quyết tâm gây dựng một thương hiệu có sức ảnh hưởng lớn trong nước để chuẩn bị vươn mình ra thế giới. Cho bạn bè thấy được những nét đặc sắc và tinh tế của nội thất tân cổ điển nước nhà.
Sofa Tân Cổ Điển
Bạn, quý khách hàng chính là những nhà đánh giá sản phẩm sáng giá nhất giúp chúng tôi ngày một hoàn thiện sản phẩm của mình tốt hơn. Mỗi một sản phẩm của chúng tôi quý khách hàng sở hữu và đánh giá của quý khách là một mảnh ghép nhỏ cho việc đưa nội thất nước nhà vươn tầm thế giới. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét