Chủ Nhật, 1 tháng 3, 2020

Lý do sản phẩm nội thất tân cổ điển cao cấp luôn được ưa chuộng

Hiện nay xu hướng thiết kế và nội thất trên thế giới đang dần nghiêng về hướng tân cổ điển. Đem giá trị nguyên bản từ từ giữa thế kỉ XVIII mang những đường nét quyến rũ đã trải qua hàng trăm năm đến với hiện tại. Đây là sự lựa chọn hàng đầu để thể hiện đẳng cấp của một thiên đường tiện nghi thu nhỏ nổi bật giữa cuộc sống hiện đại.

Tại sao nói giá trị của nội thất tân cổ điển mãi mãi trường tồn?

Được bắt nguồn từ trào lưu từ giữa thế kỉ XVIII, nội thất tân cổ điển là sự kết hợp thuần túy giữa phong cách thiết kế cổ điển và những gì tinh túy nhất đương đại. Sự kết hợp này mang tới một yếu tố mới để thể hiện lên từng chi tiết trong sản phẩm nội thất thay vì kết hợp màu sắc không gian như các sản phẩm khác. Việc chú trọng đến từng chi tiết sản phẩm và làm cho nó nổi bật hơn vô hình chung đã tạo nên những kiệt tác mà chỉ nhìn thôi thì không đủ để mô tả cũng như chiêm ngưỡng được hết cái đẹ, cái giá trị hay như sự sang trọng mà một sản phẩm tân cổ điển đem lại.

Phong cách tân cổ điển có gì khác so với hiện đại?

Như đã nói ở trên, thay vì chỉ chú trọng vào việc phối màu cùng ánh sáng và không gian như các sản phẩm hiện đại ngày nay. Dòng sản phẩm nội thất tân cổ điển hay còn được biết là nội thất châu âu xưa hiện lên là sự kết hợp hoàn hảo từ cách tạo kiểu dáng, từng chi tiết nhỏ một cho đến chất liệu cùng sự phối hợp hài hòa màu sắc và không gian để làm nên một kiệt tác để đời.
Thường thì mỗi một sản phẩm tân cổ điển đều bắt nguồn từ một cảm hứng, ngẫu hứng nhất định. Đơn cử như việc một người con gái đẹp trong đôi mắt của những nhà thiết kế đã là một sự thổi hồn đồng điệu trên một chiếc ghế tân cổ điển, hay như một dòng sông uốn mình chảy không quá rì rào như biển lớn, cũng k yên ả như mặt hồ. Điều này đã nảy lên trong đầu óc thiên tài một bản thiết kế về chiếc giường tân cổ điển tuyệt đẹp như nơi một nàng thiếu nữ đẹp đang mơ màng những giấc mơ tươi trẻ vậy.

Tại sao nên sở hữu “không gian” nội thất tân cổ điển?

Chính vì sự cẩn thận và chi tiết trong từng mảng một đã khiến cho giá của những tác phẩm ấy không hề thấp một chút nào. Tuy nhiên số tiền bỏ ra cho một kiệt tác được kết hợp giữa tình yêu và nghệ thuật như vậy dường như là còn khá thấp. Thông thường Mội thất tân cổ điển đơn cử như Sofa khi đứng một mình ta sẽ chưa thể cảm nhận được hết cái đẹp, cái sang mà sản phẩm mang lại.
Nội Thất Tân Cổ Điển
Bạn có thể thấy nội thất biệt thự cao cấp hay nhà phố thôi thường sẽ là trọn một bộ. Tại sao lại phải chọn bộ? Bởi như vậy bạn mới có thể cảm nhận được hết giá trị đến một kẻ khờ khạo cũng có thể biết được điều đó. Một cánh én nhỏ không thể làm nên mùa xuân, một đàn én cũng vậy. Nhưng một bộ không gian nội thất tân cổ điển đẹp sẽ mang đến cho bạn đủ bốn mùa cùng nhiều trạng thái cảm xúc khác nhau mỗi lần bạn ở trong không gian đó.

Sức hút hấp dẫn qua hàng thế kỷ của dòng nội thất tân cổ điển

Vì sao sức hút của dòng sản phẩm tân cổ điển lại luôn mãnh liệt đến vậy? Giống như một gã trai mới lớn đâu thể cưỡng lại sự quyến rũ của thiếu nữ nhà bên mỗi lần chàng gặp nàng chả tóc bên khung cửa sổ. Nếu là bạn liệu bạn có đứng lại say đắm cảnh tượng đó?
Nội Thất Tân Cổ Điển

Tô điểm một thời phác họa không gian xưa

Thật vậy sự quyến rũ của dòng nội thất đẹp vô cùng này giống như sức hút vĩnh cửu giữa hai người khác giới vậy. Niềm đam mê những thứ đã xưa, cái mà ta chưa từng được trải qua mà chỉ được nghe kể lại sẽ làm trí tưởng tượng của của tạo ra những câu chuyện. Những câu chuyện ươm mầm sự sáng tạo, sự sáng tạo nuôi dưỡng cuộc đời. Luôn là như vậy, điều đó luôn thôi thúc con người ta đem lại “một thời đã qua” tới với hiện tại và làm mới nó. Sự hoài niệm cùng trí tò mò luôn là một chất gây nghiện vô thức không một ai có thể cưỡng lại được.
Thay vì việc phải nói giá như, chúng ta mang thẳng nó đến thực tại để trải nghiệm lại cái cảm xúc, cảm giác mà ta chưa hoặc đã từng trải qua. Đó là một lý do lớn khiến cho dòng nội thất tân cổ điển luôn nằm trên đỉnh cao. Bởi không chỉ giá trị đương đại hay không gian mà nó còn nằm ở giá trị trải nghiệm và giá trị sống. Con người là loài sinh vật luôn có một căn bệnh tìm kiếm những sự khác biệt. Và dòng sản phẩm nội thất tân cổ điển ra đời như một viên thuốc nhằm khỏa lấp vào đúng sự thèm khát đó
Nội Thất Tân Cổ Điển

Sức hút nội thất tân cổ điển đến từ sự mộc mạc nhưng tinh tế

Chất liệu được sử dụng trong gia công phần lướn đến từ tự nhiên như gỗ, da và nỉ. Gỗ được sử dụng làm phần khung thường là loại vững trãi với thời gian như sồi nga, phần tay vịn đơn cử ở Sofa được làm hoàn toàn bằng gỗ óc chó, một trong những loại gỗ được sử dụng nhiều trong điêu khắc những tác phẩm nghệ thuật bởi sự dẻo dai cũng như thớ gỗ dẹp của nó. Qua đôi tay nhào nặn của các nghệ nhân, từ một khúc gỗ vô chi trở nên sống động đến kì lạ ghóp phần tô điểm một không gian nội thất châu âu cao cấp hay tân cổ điển thượng lưu.
Phần bọc của dòng sản phẩm này thường sử dụng các loại da, nỉ cao cấp nhằm nâng cao giá trị thẩm mĩ, nghệ thuật cũng như sử dụng lên cao nhất. Nổi tiếng trên thế giới phải kể đến đó chính là da Ý và nỉ Bỉ từ lâu đời đã luôn có tiếng bởi sự chắc chắn cũng như tính thẩm mĩ cao. Việc kết hợp tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ như vậy chính là lý do dòng sản phẩm luôn dành được nhiều sự quan tâm như đã đề cập ở đầu bài viết.
Nội Thất Tân Cổ Điển

Địa chỉ sản xuất & cung cấp nội thất tân cổ điển uy tín

Hiện nay, trên thị trường toàn quốc nói chung và thị trường nội thất Hà Nội nói chung, 360 Luxury Furniture Design tự hào là một trong các đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nội thất tân cổ điển cao cấp của nước nhà.

Xứ mệnh của người dẫn đầu

Nội thất Việt Nam nói chung, và nội thất Hà Nội cao cấp nói riêng. Luôn được bạn bè năm châu đánh giá rất cao không chỉ nằm ở chất lượng hay mẫu mã. Mà đặc biệt là từ những đôi bàn tay nghệ nhân Việt đã thổi hồn vào cho từng sản phẩm Sofa cao cấp, giường, ghế cao cấp giúp có hồn và sinh động hơn. Tuy nhiên lại chưa có một đơn vị nào của chúng ta có thể vươn mình ra được biển lớn. Vẫn chỉ quẩn quanh trong ao làng bé nhỏ mang tên đông nam á. Với những trăn trở và hoài bão đó. Chúng tôi, đơn vị 360 Luxury Furniture Design nuôi một giấc mộng lớn đem mình vươn ra biển lớn, đem nền nội thất nước nhà sánh ngang thế giới.
Nội Thất Tân Cổ Điển

360 Luxury Furniture Design – Giá trị một niềm tin vững trãi


Để đạt được những điều lớn lao, mọi thứ đều phải bắt đầu bằng những thứ nhỏ nhặt nhất. Tất nhiên chúng tôi không thể một mìnhchèo lái một con thuyền bao la ấy được. Một phần lớn là nhờ vào bạn, chính bạn những vị khách hàng của chúng tôi. Với mỗi một sản phẩm nội thất đẹp: Sofa tân cổ điển cao cấp, giường ngủ cao cấp, bàn ăn cao cấp.... Cung cấp không gian: nội thất trung cư cao cấp, nội thất biệt thự cao cấp, nội thất furrniture, nội thất luxury,… Mà quý khách sử dụng của 360 Luxury Furniture, cùng những nhận xét đánh giá sẽ giúp chúng tôi ngày một hoàn thiện hơn trong công cuộc chinh phục biển cả. Đem nền nội thất nước nhà đem mình ra biển lớn.
Địa chỉ:
360 Luxury Furniture Design
Địa chỉ Showroom: B5-27 Vinhome Gardenia - Hàm Nghi - Mĩ ĐÌnh - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét