Thứ Hai, 2 tháng 3, 2020

Độc – Lạ - Sang là những từ để mô tả ghế băng tân dài cổ điển

Ghế băng dài vốn được biết đến là những chiếc ghế chờ dành cho khách ở nơi công cộng hoặc đại sảnh của một trung tâm nào đó. Thế nhưng đối với một ngôi nhà hay một căn biệt thự có xuất hiện một chiếc ghế băng tân cổ điển cao cấp đủ để cho thấy sự sang trọng và chịu chơi của chủ nhà.

Ghế băng dài tân cổ điển cao cấp có gì khác biệt?

Như chúng ta đã biết ghế băng dài thường xuất hiện ở những nơi công cộng với mục đích là để dành cho khách. Được sử dụng rộng rãi trên khắp thế giới. Thế nhưng sau cuộc cách mạng về nội thất vào thế kỉ XVIII. Ghế băng đã được sử dụng ngay cả trong nhà, hay những biệt thự sang trọng với một phong cách mới lạ, độc đáo. Đó là sự ra đời của ghế băng tân cổ điển ngày nay, điều này ghóp phần làm tăng vẻ bề thế uy nghi của ngôi nhà và gia chủ. Đồng thời đây cũng là một mảnh ghép hoàn thiện một không gian sống thượng lưu sang trọng bao người hằng mong muốn.

Độc – Lạ - Sang là những từ để mô tả ghế băng tân dài cổ điển

Với sự tinh tế trên từng đường nét được thể hiện qua 2 trường phái lớn chính là ghế băng tân cổ điển dài và ghế băng tròn. Sở dĩ có sự khác biệt trong phong cách thiết kế vào kiểu dáng là do sư du nhập văn hóa châu âu pha trộn một chút tinh hoa còn lại của những nền văn hóa đã cũ.

Ghế băng tân cổ điển cao cấp 1

Hai loại ghế băng tân cổ điển độc đáo

Ghế băng dài tân cổ điển: Ghế băng có tựa và ghế băng dài không tự là 2 dạng cơ bản được lấy cảm hứng trực tiếp từ châu âu từ trước thế kỉ XVI, những đường nét được thể hiện trên ghế băng dài lúc này thường mang hơi hướng của kiến trúc la mã, hi lạp cổ. Các nghệ nhân thường dùng những hình ảnh, thể hiện trên từng chi tiết tinh xảo đục tay trên chiếc ghế băng giống như đang kể cho chúng ta nghe một câu chuyện thần thoại của một thời đã qua. Sau hàng trăm năm, lịch sử trở thành huyền thoại, huyền thoại trở thành thần thoại. Tất cả những thứ đẹp đẽ đó đều được ẩn dấu đâu đó trên chiếc ghế băng tân cổ điển mà bạn sắp sở hữu đủ để cho ta thấy giá trị của sản phẩm này lớn đến nhường nào.
Ghế băng tròn tân cổ điển: Chắc chắn khi nhìn vào một mẫu ghế băng loại này bạn sẽ thấy rằng cảm hứng để tạo nên một sản phẩm như vậy rất đỗi quen thuộc phải không? Thật vậy, đơn cử như sản phẩm CHAMPIGNON lấy cảm hứng từ ngay một chiếc mũ rộng vành đến từ Mexico. Một trong nét văn hóa lâu đời của người bản xứ, qua con mắt và đôi bàn tay tào hoa của nhà thiết kế cũng như những nghệ nhân đã biến nó trở thành một chiếc ghế băng tân cổ điển vô cùng bắt mắt không kém phần sang trọng và độc đáo.
Ghế Băng Tân Cổ Điển 1

Ghế băng tân cổ điển phù hợp với những không gian nào?

Nói tới ghế băng người ta thường nghĩ ngay tới những khu vực rộng lớn trống trải, thế nhưng đối với dòng nội thất tân cổ điển và đặc biệt là ghế băng cao cấp của 360 Luxury Furniture lại có những phong cách độc đáo và sự bố trí hài hòa không gian riêng biệt.

Không gian biệt thự rộng lớn sa hoa

Khi không gian sống rộng lớn so với những gì chúng ta sở hữu, con người thường tìm cách lấp đầy bớt khoảng trống bằng những bộ sưu tập hay những vật trang trí độc đáo nhằm thể hiện một phần sở thích, cá tính cũng như cái tôi của mình. Đối với không gian lớn như vậy việc xuất hiện của một bộ Sofa tân cổ điển, nội thất cao cấp và một vài cặp ghế băng dành cho khách chắc chắn là không thể thiếu. Thường những không gian như vậy sẽ sử dụng 1 cặp ghế băng dài không tựa hoặc ghế băng dài có tựa tùy theo cách sắp sếp bài trí mà gia chủ mong muốn.

Không gian nhà riêng, nhà phố ấm cúng

Không gian nhà riêng là một không gian vừa, nơi diện tích bề mặt được phân chia và tính toán rõ ràng cho từng gian phòng, vì vậy việc đặt một chiếc ghế băng cho khách sẽ phải cân nhắc rất nhiều. Thường với độ “chịu chơi” của gia chủ khi sắm cho mình một combo full nội thất của 360 Luxury Furniture Design sẽ chọn cho mình 1 đến 2 chiếc ghế băng ngắn khoảng từ 1m2 – 1m5 Tùy thuộc vào không gian bài trí trong phòng khách hoặc tiền sảnh nếu có. Một số khách hàng của 360 Luxury chúng tôi còn lựa chọn ghế băng tròng cho không gian gọn hơn và tăng sự ấm cúng của ngôi nhà. Gam màu ấm nóng của sản phẩm cũng làm nổi bật lên điều gia chủ mong muốn.
Ghế băng cao cấp 3

Không gian chung cư nhỏ gọn tinh tế

Đối với không gian chung cư nói chung và chung cư cao cấp nói riêng. Không gian sống có phần nhỏ hẹp hơn nên việc cân nhắc sử dụng ghế băng thay một bộ sofa hoặc sử dụng full nội thất luôn là điều được suy nghĩ hàng đầu. Việc sử dụng ghế băng thay một phần của bộ sofa cũng là ý kiến khá hay đặc biệt là ghế băng tân cổ điển lại càng làm tăng thêm vẻ sang trọng cho không gian. Kết hợp hài hòa với các đồ vật trang trí cũng như ánh sáng sẽ tô điểm thêm cho sự tinh tế đó.
Nếu sử dụng ghế băng kết hợp với sofa bạn nên chọn các loại ghế băng tân cổ điển cao cấp cỡ nhỏ khoảng 1m2 để tối ưu hóa không gian cho thật gọn và tinh tế. Ngoài ra việc sử dụng ghế băng tròn bán kính nhỏ cũng rất phù hợp với không gian trung cư vừa giúp tối ưu hóa không gian vừa hài hòa không gian sống đúng theo ý gia chủ.

Ghế Băng Cao Cấp Tân Cổ Điển

360 Luxury Furniture Design đơn vị thiết kế - sản xuất – cung cấp ghế băng tân cổ điển cao cấp hàng đầu

Trải qua hơn 10 năm trau rồi và phát triển đến nay 360 Luxury Furniture Design đã có nhiều xưởng lớn và showroom trên cả nước. Mọi sản phẩm được 360 Luxury chúng tôi làm ra đều được chau chuốt tỉ mỉ từng chi tiết đễ giữu lại được những giá trị của dòng sản phẩm được cung cấp cho khách hàng. Với khát khao và sứ mệnh vươn mình ra biển lớn, mang nền nội thất nước nhà sánh vai với thế giới. Chúng tôi đang ngày đêm tích cực làm việc để biến ước mơ đó thành sự thật. Chính vì vậy việc đầu tiên làm là cung cấp cho bạn, các khách hàng yêu quý của 360 Luxury những sản phẩm chất lượng và tuyệt mĩ nhất mà không một nơi nào khác có thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét