Thứ Hai, 2 tháng 3, 2020

5 Ghế ăn tân cổ điển cao cấp thu hút mọi ánh nhìn

Ghế ăn đã là một phần không thể thiếu trong các gia đình từ bao đời nay. Nhận thấy đây là một sản phẩm thiết yếu và luôn cần thiết trong mỗi gia đình, 360 Luxury xin giới thiệu bộ sưu tập 10 loại ghế ăn tân cổ điển cao cấp đang được rất nhiều khách hàng ưu chuộng và săn đón gần đây.

5 Ghế ăn tân cổ điển cao cấp thu hút mọi ánh nhìn

Dòng sản phẩm ghế ăn tân cổ điển ra đời ban đầu nhằm đáp ứng sở thích sưu tập và tạo dựng lại một không gian cổ điển sang trọng. Sống lại một thời xa hoa ngay trong chính căn nhà của mình. Hiện nay ghế ăn tân cỗ điển vẫn được làm chủ yếu từ gỗ, ngoài việc có giá trị sưu tập và tính thẩm mĩ cao, sản phẩm này còn mang đến cho không gian phòng ăn nhà bạn một cảm giác quý tộc thượng lưu, giúp nữa ăn gia đình trở nên sinh động hơn bao giờ hết.

1. ARCH

ARCH là dòng ghế ăn gỗ tân cổ điển được sử dụng hoàn toàn 100% là gỗ sồi tự nhiên. Nổi tiếng trên thế giới đặc biệt là ở khu vực châu âu rất được ưa chuộng trong những gia đình có dòng dõi quý tộc xưa. Chiếc ghế có hình dáng như một chiếc cổ áo quý tộc anh quốc xưa, nhằm tôn vinh lên sự cao quý đó ARCH đã được ra đời.
ghế ăn gỗ tự nhiên
Ghế đơn gỗ tự nhiên ARCH cũng chia ra làm 2 loại, đó là có tay vịn và không tay vịn. Sở dĩ chia ra thành hai loại như vậy là để phù hợp với không gian bày trí. Tương truyền ghế không tay là để dành cho những người phụ nữ, buộc khi ngồi vào bàn ăn hai tay họ phải đặt trên bàn. Còn chiếc ghế có tay là để cho những người đàn ông trong gia đình, quan niệm rằng người chòe chống gia đình luôn phải chuẩn bị sẵn sàng cho mọi tình huống và bất ngờ nên tay họ sẽ ít xuất hiện trên bàn ăn.
Tuy nhiên hiện nay, các quan niệm xưa đã dần lùi vào quá khứ thay vào đó là sự hòa hợp không gian và cách bài trí nội thất phù hợp với thiết kế ngôi nhà theo ý gia chủ giúp nó trở lên lộng lẫy và cao sang hơn rất nhiều.

ghế ăn gỗ sồi

2. BROMPTON

Lấy cảm hứng một chiếc gương soi để bàn, thật vậy bạn không thể tin đợc điều này đâu. Đường nét cong quyến rũ của phần thân ghế là được đục tay 100%. Gỗ sử dụng để đục đẽo toàn bộ đều có tuổi thọ trên 15 năm mới có thể đảm bảo được sự rắn chắc cũng như dẻo dai trong quá trình tạo đường nét cho sản phẩm. Tốt nhất cho sự lựa chọn này chính là gỗ sồi nga nổi tiếng bao đời nay.
Phần tay ghế và chân được làm ở một độ cong hoàn hảo, có thể nói đây là tỉ lệ vàng trong điêu khắc, thể hiện lên đó chính là dáng hình yêu kiều của người phụ nữ, từng đường cong quyến rũ nhẹ nhàng khi kết hợp lại với nhau lại tạo ra một kiệt tác để đời như vậy. Đặt biệt hon khi ngồi lên, từng đường nét cong lại phối hợp rất nhịp nhàng với cơ thể tạo ra cảm giác vô cùng thoải mái. Bạn sẽ không thể biết tại sai bữa ăn của mình lại trở nên ngon đến vậy đâu.
ghế ăn gỗ sồi

3. GRAND BAROQUE

Với những đường cong hoàn hảo ghép lại với nhau, ta có thể dễ dàng nhận thấy cảm hứng cho ghế ăn cổ điển cao cấp GRAND BAROQUE đến từ những giọt nước tinh khiết. Một vẻ đẹp thuần khiết đến tinh khôi từ những giọt nước nhỏ nhặt mỗi khi rơi bên thềm trong những cơn mưa ngâu đã là nguồn cảm hứng bất tận cho nhà thiết kế. Ghế ăn gỗ tân cổ điển BAROQUE không chỉ miêu tả qua tượng hình mà có phần nào đó cả âm thanh giọt nước rơi tí tách nữa vậy. Sở hữu ngay dòng sản phẩm nội thất tân cổ điển này để có cho mình những trải nghiệm đặc biệt cùng những phút giây thư giãn thoải mái trước và trong mỗi bữa ăn đầm ấm bên người thân và gia đình.

Ghế Ăn Tân Cổ Điển

4. LA CROISETTE

Nếu như ARCH là sự thể hiện hình ảnh của những Quý tộc, Công tước, Bá tước xưa thì LA CROISETTE là sự hiện thân của những Công nương, Phu nhân của họ. Với phần tựa ghế được làm giống như phần cổ áo của những nhất phẩm phu nhân anh quốc xưa vậy. Bên cạnh đó những nét chạm khắc và hình dáng của ghế giống như một chiếc quạt thiếc cao quý trong tay họ vậy. Sự kết hợp hoàn hảo giữa bộ đôi ARCH và LA CROISETTE trong ngay phòng khách của bạn sẽ là lựa chọn tuyệt vời khi bạn muốn cho cả thế giới biết con mắt tinh tường của mình.
Bên cạnh dáng vẻ yêu kiều đó ghế ăn bằng gỗ LA CROISETTE còn mang đến cho không gian nhà bạn một sự sang trọng không thể thiếu trong các bữa tiệc hoàng gia. Việc kết hợp một sản phẩm nội thất với phần còn lại như ánh sáng, vị trí, không gian, đồ trang trí… sẽ tạo ra một không gian ưng ý của bạn. Việc sử dụng combo full nội thất tân cổ điển sinh ra để giúp cho bạn sống trọn mình trong không gian thượng lưu vương giả mong muốn.

ghế ăn bằng gỗ

5. LE JARDIN #3

Lần đầu nhìn vào chiếc ghế này mọi người đều khá trầm trồ xen lẫn kinh ngạc bởi thiết kế của nó. Tạo hình độc đáo này có thể nói đây là chiếc ghế ăn có thiết kế độc đáo bậc nhất trên thị trường nội thất hiện nay. Ý tưởng thiết kễ của LE JARDIN #3 có thể dễ dàng nhận ra là nguồn cảm hứng bất tận từ rừng xanh. Nơi sự sống là bất tận, nơi ươm mầm sự sống từ bé đến mãnh liệt nhất. Có thể nói ghế ăn gỗ tân cổ điển cao cấp LE JARDIN #3 là tượng trưng cho sức sống mãnh liệt, cho một cuộc đời dẻo dai, cho một tuổi thọ lâu dài.
Với hình tượng những cây cổ thụ vươn cao hướng tới ánh nắng mặt trời, sản phẩm này còn mang đến ý nghĩa là sự cố gắng đạt được những thứ mình muốn. Đưa bàn tay thâu tóm cả một bầu trời. Khá giống với bạn, khách hàng thân thiết của chúng tôi, người đã trải qua rát nhiều thăng trầm trong cuộc sống để đạt được giấc mơ của mình, bước trên con đường thành công bao người đã từ bỏ.
 ghế ăn gỗ sồi nga
Trên đây là 5 sản phẩm ghế ăn tân cổ điển cao cấp hiện đang được chúng tôi, 360 Luxury Furniture Design sản xuất và phân phối ngay tại Việt Nam. Với đội ngũ nghệ nhân trên 20 năm kinh nghiệm, chúng tôi tự tin rằng sản phẩm của mình đủ sức cạnh tranh so với các hãng nội thất khác trên thế giới.

Trở thành căn hộ mẫu cao cấp sang trọng thượng lưu điển hình ngay từ hôm nay!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét